mánudagur, nóvember 22, 2004

Nokkur dæmi um orð andstæðinga minna

Þeir fóstureyðingarsinnar sem ég hef rætt við á spjallþráðum spara sumir ekki lýsingarnar á mér og minni persónu þegar ég hef rætt um mitt viðhorf til fóstureyðingar. Hér eru nokkur dæmi.

Þessar öfgatrúarskoðanir þínar varðandi þetta málefni gerir það að verkum að mig hreinlega hryllir við þeim. Ég á mjög erfitt með að trúa að manneskja geti verið jafn óhuggulega kaldlynd, hrokafull og talíbönsk í hugsun og þú.

Þannig að þér er sama þótt það muni rústa andlegu lífi margra kvenna? Það að eyða fóstri sem er neytt upp í þig eru sjálfsögð mannréttindi. Þessi skoðun þín er í raun ekkert annað en viðbjóðsleg.

Þið sértrúalið ættuð að skammast ykkar fyrir það að voga ykkur að taka ákvarðanir fyrir aðra og dæma suma fyrir það eitt að gera hluti sem réttastir eru hverju sinni.

Veistu það jeremia að þið, sértrúalið, eruð allir upp til hópa heilaþvegnir meira eða minna. Það er grátlegt að lesa skrift eftir ykkur haldandi þessu og hinu fram en hafið sjálf ekki staðið frammi fyrir svona ákvörðunum eins og fostureyðingum og ekki er skoðun ykkar á hommum og lesbium skárri.

Ég held að það séu ekki miklar líkur á því að fólk snúi aftur á miðaldir eða taki upp þessa úrkynjuðu, andstyggilegu og kreddufullu kaþólsku lifnaðarhætti - GUÐI SÉ LOF! Vonandi fæðistu aftur sem illa upplýst, lauslát kona í landi þar sem kaþólsk vitleysa er lög! Þar sem þú líklega telur þig geta sett þig í spor fósturfrumu reyndu þá að setja þig í spor konu/unglingsstelpu!!! En þú getur líklega leyft þér að hafa þessa afdráttalausu miðaldaskoðun, ekki er nein hætta á að þú verðir í þessum sporum þröngsýni karlskarfur. Who died and made you god!

Hér eru nokkur dæmi um kaldlyndi viðmælenda minna:

Daginn sem þú gerist grænmetisæta skal ég hugsanlega hlusta á þetta raus, en ef þú berð meiri virðingu fyrir rétti meðvitundarlauss fósturvísis en lifandi dýrs til lífs þá er ekki mark á þér takandi. Þú predikar bara um siðferðisbreytni sem raskar ekki þínu eigin lífsmunstri.

Harry lét fjarlægja vörtu um daginn og sér eftir því. Harry sér fram á að eiga við sálrænan vanda að stríða vegna þessa :LOL
[Sagt í umræðu um fóstureyðingar]

En jeremia, svaraðu spurningu minni: Er það að nota smokkinn morð?

Talandi um þörf fyrir að láta vorkenna sér, væl og froða sem vellur úr henni í dag.
[Sagt í tilefni frásagnar konu sem lifði af tilraun til fóstureyðingar, þar sem tvíburabróður hennar var eytt.]

Þetta er frumuklumpur. Engin mannsmynd, enginn heili, ekkert vit.

Það er meiri glæpur að svæfa kött hinsta svefni en eyða frumukekki úr konukvið.

Ég er ákaflega fylgjandi fóstureyðingum og finnst þær hið besta mál.

Ég sé ekkert að líknardrápum á nýfæddum dauðadæmdum sárkvölnum sjúkum(takk guð) börnum. Hvað er að því?


 

Skiljið eftir viðbrögð

Gerið svo vel að smella á “Post a Comment” hér neðst á síðunni.

Hægt er að skrifa feitletraðað eða hallandi letur, og setja inn tengingar á aðrar síður.
Feitletrað á milli: <b> og </b>
Hallandi letur á milli: <i> og </i>
Tengingar: <a href="slóð">skýring</a>
Önnur html merki virka ekki. Notið enter til að gera greinaskil.
Ekki er hægt að gera greinaskil strax á eftir > heldur verður að setja punkt fyrst.

0 Viðbrögð:

Skrifa ummæliAðalsíða