fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Fóstureyðing veldur fósturláti

Á vefsíðu ljosmodir.is er hægt að lesa frásögn konu sem fór í fóstureyðingu fyrir fimm árum og eftir það hefur hún misst fóstur tvisvar sinnum.

Takk fyrir góðan vef!
Þannig er að ég er þrítug og á tvær stúlkur, 4 og 8 ára. Ég og maðurinn minn höfum verið að reyna að eignast barn undanfarna 8 mánuði en það hefur ekki gengið sem skildi. Fjórum mánuðum eftir að ég hætti á pillunni varð ég ófrísk en missti við 7 vikur. Eftir þann missi fór ég á móttökudeildina og þar var mér tjáð að ekkert væri hægt að gera og sónarinn sýndi að fóstrið var farið. Ég beið samviskusamlega með nýja tilraun þar til eftir 1 blæðingar en varð reyndar ekki aftur ófrísk fyrr en 3 mánuðum seinna, en s.s. nú er ég aftur búin að missa við 6 vikur. Ég er svo vonsvikin af því að læknirinn á móttökudeildinni sagði að það væru ekki miklar líkur á að ég myndi missa næst en ég er núna að spá hvort að líkurnar séu orðnar meiri þar sem ég hef misst 2x. Ég fór ekki í þetta sinn á móttökudeildina þar sem allt virðist hafa skilað sér og ég veit að ekkert er hægt að gera. Getur verið að ég sé að missa út af óreglulegum tíðarhring, hann er frá 35-45 daga. Aukast líkur á að þetta gangi upp hjá okkur ef við bíðum með að reyna aftur. Ætti ég að leita til kvensjúkdómalæknis, getur verið að e-ð sé að? Vinkona mín sagði mér reyndar að læknarnir vildu ekkert rannsaka fyrr en kona væri búin að missa 3x. Einnig fór ég í fóstureyðingu fyrir 5 árum þ.e.a.s. ég treysti mér ekki til að eignast barn vegna aðstæðna en sá svo mikið eftir því að ég ákvað að verða ófrísk aftur. Getur fóstureyðingin valdið því að ég er að missa fóstur núna?
Með þökk, Ein vonsvikin.

Það er staðreynd að fóstureyðing getur valdið ófrjósemi og fósturlátum eins og lesa má um á heimasíðu Lífsverndar:


Sköddun á leghálsi vegna áður framkvæmdra fóstureyðinga, auka líkurnar á fósturláti, fæðingu fyrir tímann og öðrum erfiðleikum við fæðingu við seinni þunganir um 300 til 500 prósent.[12,15,19,33] Þessar hættur við meðgöngu, sem fóstureyðing skapar, eru sérstaklega miklar fyrir konur sem láta eyða fóstri á sinni fyrstu meðgöngu. Umfangsmikil rannsókn á fóstureyðingum á fyrstu meðgöngu, komst að því að 48% kvenna upplifði erfiðleika tengda fóstureyðingu í síðari meðgöngum. Konur í þessum hópi urðu fyrir 2.3 fósturlátum fyrir hverja lifandi fæðingu.[19] En önnur rannsókn leiddi í ljós að meðal táninga sem eyddi fóstri í sinni fyrstu þungun, þá upplifðu 66% þeirra fósturlát eða fæðingu fyrir tímann í sinni annari og “æskilegu” meðgöngu vegna duldrar útbreiðslu fylgikvilla fóstureyðinga.

Sjá greinina á heimasíðu Lífsverndar hérna. Frásögnin ásamt svari ljosmodur.is er hérna.


 

Skiljið eftir viðbrögð

Gerið svo vel að smella á “Post a Comment” hér neðst á síðunni.

Hægt er að skrifa feitletraðað eða hallandi letur, og setja inn tengingar á aðrar síður.
Feitletrað á milli: <b> og </b>
Hallandi letur á milli: <i> og </i>
Tengingar: <a href="slóð">skýring</a>
Önnur html merki virka ekki. Notið enter til að gera greinaskil.
Ekki er hægt að gera greinaskil strax á eftir > heldur verður að setja punkt fyrst.

0 Viðbrögð:

Skrifa ummæliAðalsíða