laugardagur, janúar 15, 2005

Lífsverndarheimasíðan er niðri

Lífsverndarheimasíðan er niðri vegna þess að ég er að skipta frá Yahoo yfir í PowWeb fyrir vistunina á síðunni. Er ekki alveg nógu ánægður með þjónustuna hjá Yahoo.

 

Skiljið eftir viðbrögð

Gerið svo vel að smella á “Post a Comment” hér neðst á síðunni.

Hægt er að skrifa feitletraðað eða hallandi letur, og setja inn tengingar á aðrar síður.
Feitletrað á milli: <b> og </b>
Hallandi letur á milli: <i> og </i>
Tengingar: <a href="slóð">skýring</a>
Önnur html merki virka ekki. Notið enter til að gera greinaskil.
Ekki er hægt að gera greinaskil strax á eftir > heldur verður að setja punkt fyrst.

1 Viðbrögð:

Blogger Magns sagði...

Hún er komin upp aftur :)
Ég var svolítið lengi að finna út hvernig ég gat látið formin virka aftur (umsókn um aðild, gestabók og hafa samband) en það tókst og er jafnvel fullkomnara en hjá Yahoo. Ef viðkomandi fyllir út í netfang reitinn get ég smellt á reply þegar ég fæ póstinn og sent viðkomandi póst til baka.

4:54 e.h.  

Skrifa ummæliAðalsíða